SMEs ไทยแท้จริงแล้วมีศักยภาพมากกว่าที่คุณคิด หรือแม้แต่ที่ผู้ประกอบการคิด เพียงแต่พวกเขาขาด Connection & Relationship และขาด Distribution Channel บทความใหม่ของผมในนิตยสารธุรกิจชั้นนำ Business+ เรื่อง "Connection, Relationship แรงส่ง SMEs ไทยเติบใหญ่อย่างยั่งยืน" นำเสนอโมเดลการสร้างโอกาสของการเพิ่มยอดขายผ่านแนวคิด CRD (Connection, Relationship, & Distribution) องค์ประกอบความสำเร็จของการเติบโตทางยอดขายในตลาด AEC ติดตามได้ที่ Business+ เดือนตุลาคม 2559 ครับ
ดร.ทอย MVP, A Partner You Can Trust





Comments

Popular posts from this blog

การวิเคราะห์ลูกค้า (Customer Analysis)

องค์ประกอบผลิตภัณฑ์ (Product Component)

Distribution Model