IMS/MDSS A bridge to successful implementation for marketing
IMS/MDSS A bridge to
successful implementation for marketing
ขั้นที่ 1 การแทรกแซงใช้เมื่อต้องการสร้างตลาด
ขั้นที่ 2 การดำเนินการ
ขั้นที่ 2 การดำเนินการ
ขั้นที่ 3 ปรับปรุง
ปัจจัยต่างๆๆในระบบงานที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ
ได้แก่ ความถูกต้องของตัววัด ความถูกต้องของโครงสร้าง MODEL วิธีการประเมิน ปริมาณของข้อมูล
กฎของการดำเนินการ
ได้แก่ ระมัดระวังความผิดพลาด ไม่ควรใช้ MODEL
เพื่อสนับสนุน แต่ควรใช้เพื่อมุ่งสู่อนาคต อย่าเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ไม่จำเป็น
อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลง
MDSS = Maintenance Decision Support
System ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ
IMS = Integrate Management System ระบบการจัดการแบบบูรณาการ
Comments
Post a Comment