IMS/MDSS A bridge to successful implementation for marketing

IMS/MDSS A bridge to successful implementation for marketing


ขั้นที่ 1 การแทรกแซงใช้เมื่อต้องการสร้างตลาด
ขั้นที่ 2 การดำเนินการ 
ขั้นที่ 3 ปรับปรุง

ปัจจัยต่างๆๆในระบบงานที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ ได้แก่ ความถูกต้องของตัววัด ความถูกต้องของโครงสร้าง MODEL วิธีการประเมิน ปริมาณของข้อมูล

กฎของการดำเนินการ ได้แก่ ระมัดระวังความผิดพลาด ไม่ควรใช้ MODEL เพื่อสนับสนุน แต่ควรใช้เพื่อมุ่งสู่อนาคต อย่าเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ไม่จำเป็น อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลง

MDSS = Maintenance Decision Support System ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ

IMS = Integrate Management System ระบบการจัดการแบบบูรณาการ

Comments

Popular posts from this blog

การวิเคราะห์ลูกค้า (Customer Analysis)

องค์ประกอบผลิตภัณฑ์ (Product Component)

Distribution Model