Service Marketing Decision

Service Marketing Decision 

สินค้าและ การบริการบนพื้นฐานการตัดสินใจเชิงการตลาด สามารถแบ่งตามเกณฑ์ ความทนทาน หรือจับต้องได้ แบ่งตามการใช้งานของผู้บริโภค หรือเป็นบริการเพื่อภาคอุตสาหกรรม

Service Decision มีสัมพันธ์กับ Marketing Mix / Product Position โดยตัวแปรคือ คุณภาพของสินค้าและบริการ และ ระยะทางระหว่างสินค้า หรือบริการกับผู้บริโภค

Perceptual Mapping การหาความคิดของลูกค้า เกี่ยวกับสินค้า หรือบริการ
Preference choice Models รูปแบบการหาตัวเลือกผลิตภัณฑ์ หรือบริการ

Comments

Popular posts from this blog

การวิเคราะห์ลูกค้า (Customer Analysis)

องค์ประกอบผลิตภัณฑ์ (Product Component)

Distribution Model